1. Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của RAMA Việt Nam đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có Phiếu bảo hành hoặc Tem bảo hành của RAMA Việt Nam trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm

  • Tùy từng sản phẩm RAMA Việt Nam sẽ có thời hạn bảo hành và bảo trì khác nhau. Trong thời gian bảo trì, chúng tôi hỗ trợ các chi phí sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).
  • Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 3 – 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.

Các mục không nằm trong bảo hành

RAMA Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho RAMA Việt Nam.
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

  • Địa chỉ: Miền Bắc : Biệt thự 32 – Liền kề 39, Khu đô thị Vân Canh HUD, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
  • Địa chỉ Miền Nam : Số 88/55 Đường Nguyễn Văn Tăng,Long Thạnh Mỹ,Quận 9,TP.HCM
  • Hotline: 098.676.5115
  1. Chính sách đổi trả

Chúng tôi thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả như sau:

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm mua tại website chính thức của rama.vn hoặc những trang web khác trực thuộc quyền quản lý của RAMA Việt Nam.
  • Sản phẩm trả lại phải còn mới, nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, không dơ bẩn, không trầy xước.
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về kích cỡ, màu sắc, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố trên website
  • Không áp dụng đổi trả đối với những hàng hóa thuộc chương trình khuyến mại hay giảm giá

Hình thức đổi trả

  • Đổi hàng: Khách hàng đổi sản phẩm khác phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm muốn đổi (sản phẩm đã mua trước đó).
  • Trả hàng: Khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi-trả hàng, chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn 100% chi phí ban đầu khách hàng bỏ ra để mua sản phẩm đó.

Cách đổi trả sản phẩm

Khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline 098.676.5115 để đưa ra vấn đề cần giải quyết, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý.

Gửi sản phẩm về địa chỉ Biệt thự 32 – Liền kề 39, Khu đô thị Vân Canh HUD, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

+ Tên sản phẩm đã mua

+ SĐT người mua

+ Tên sản phẩm mới muốn đổi