Vệ sinh đầu béc phun dầu với công nghệ thông minh bể rửa sóng siêu âm Rama tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khách hàng:

Thông tin sản phẩm:

  • Model: RS4.5L
  • Dung tích : 4,5L
  • Điện áp : 220V-50Hz
  • Công suất : Điều chỉnh 0-180W
  • Tần số: 40KhZ
  • Hẹn giờ : 0 – 30 phút
  • Công suất nhiệt : 300W
  • Kích thước bồn rửa: 300x150x100 mm
  • Kích thước máy : 325x175x230 mm
  • Kích thước đóng gói : 410x255x310 mm
  • Trọng lượng : 5.2 Kg
  • Phụ kiện : Giỏ inox, dây nguồn, sách hướng dẫn sử dụng

Vệ sinh đầu béc phun dầu hiệu quả cùng bể rửa siêu âm Rama

Bể rửa siêu âm thông minh Rama RS4.5L là dòng dung tích 4.5L sử dụng bàn phím điều chỉnh cảm ứng kết hợp cơ cho phép người dùng tự điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và công suất, kích thước (L x W x H) là 325x175x230 mm. Máy siêu âm rửa linh kiện, bộ phận máy sử dụng đầu tạo sóng siêu âm công suất 180W, phù hợp rửa kính mắt, đồ trang sức, linh kiện điện tử, bo mạch, đồ dùng nha khoa. Vỏ máy làm bằng thép chống gỉ, cứng cáp, chắc chắn.

Vệ sinh đầu béc phun dầu với công nghệ thông minh bể rửa sóng siêu âm Rama tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Bể rửa sóng siêu âm Rama tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Khi nào cần vệ sinh đầu béc phun dầu?

Đối với nhiều người chưa có kinh nghiệm rất khó để nhận ra khi nào cần vệ sinh đầu béc phun dầu. Có một vài đặc điểm có thể giúp bạn nhận biết khi nào cần vệ sinh.

Thứ nhất, động cơ máy suy yếu hơn bình thường: có một nguyên nhân cơ bản là khi đầu béc không được vệ sinh cẩn thận dẫn đến đầu béc bị bẩn, kim phun bị tắc, điều này có thể gây ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành của xe

Thứ hai, động cơ gặp vấn đề: khi mà nhiên liệu bơm vào buồng đốt bị nghẽn sẽ ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy dầu và hỗn hợp khí. Xe sẽ bị dề máy, chết máy, …

Thứ ba, khí thải thải ra môi trường nhiều hơn. Khi kim phun dầu bị bẩn gây tắc bơm khiến dầu bị đốt chưa hết sẽ thải ra ống xả khiến khói xe thải ra nhiều hơn và có màu đen.

Cuối cùng là tiêu hao nhiều nhiên liệu dầu hơn.

Vệ sinh đầu béc phun dầu với công nghệ thông minh bể rửa sóng siêu âm Rama tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Bể rửa sóng siêu âm Rama tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Bể rửa siêu âm Rama – Giải pháp hiệu quả, an toàn

Đối với những dòng máy rửa siêu âm dân dụng thì Bể rửa sóng siêu âm RS4.5L sử dụng đầu tạo sóng siêu âm công suất 180W, phù hợp rửa kính mắt, đồ trang sức, linh kiện điện tử, bo mạch, đồ dùng nha khoa, …

Có thể thấy tính năng gia nhiệt đã giúp dòng Rama RS4,5L tối ưu hiệu quả làm sạch. Nếu bạn đã sử dụng phương pháp làm sạch bằng sóng siêu âm trước đây, bạn có thể nhận thấy rằng chúng gia nhiệt trong quá trình vận hành. Hầu hết các bể rửa Ultrasonic đều có tính năng gia nhiệt (tự động hoặc cài đặt) và nhiệt độ bể chứa là 180 °F được thấy trong một số ứng dụng. Việc cài đặt nhiệt độ phải phù hợp với 3 yếu tố:

  • Dung dịch làm sạch: Nước vẫn là dung dịch phổ quát nhất. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn sử dụng loại dung dịch nào vẫn cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia.
  • Vật dụng cần làm sạch: Đối với các dòng bể rửa siêu âm Rama có thể làm sạch mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất, tuy nhiên, vẫn cần căn chỉnh nhiệt độ phù hợp đối với một vài vật dụng đặc biệt (ví dụ như bản mạch) có thể bị cong vênh khi ở nhiệt độ cao
  • Chất gây ô nhiễm: Ở nhiệt độ cao có nhiều chất gây ô nhiễm mới có thể bị loại bỏ, nhưng cũng có nhiều chất lại ở nhiệt độ thấp hơn.

Chính vì vậy, khi căn chỉnh nhiệt độ người dùng cần điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với 3 yếu tố trên giúp đảm bảo việc làm sạch đồ dùng cũng như tuổi đời của đồ vật và bể rửa. Người dùng có thể tham khảo ý kiến đến từ nhà cung cấp để lựa chọn mức nhiệt phù hợp nhất.

Lựa chọn bể rửa siêu âm Rama uy tín, chất lượng ở đâu?

Rama Việt Nam chuyên phân phối các loại máy rửa, bể rửa siêu âm uy tín, chất lượng được hiệu chuẩn bởi V-Cal.

Quý khách tại Tp Hồ Chí Minh có thể đặt mua các loại bể rửa siêu âm của Rama Việt Nam bằng cách truy cập vào website Rama.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline (Zalo/Call): 098.676.5115 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Ngoài ra, quý khách cũng trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại các cơ sở của Rama trên toàn quốc:

  • Miền Bắc : Lô 33 khu công nghiệp Lại Yên, xã Lại Yên Hoài Đức, Tp. Hà Nội
  • Miền Nam : Số 55 Đường 12C, P Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp. HCM
  • Facebook:  https://www.facebook.com/rama.com.vn

Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *