CATALOGUE ONLINE

avt rama ro 30gh

MÁY OZONE CÔNG NGHIỆP RAMA

Máy Ozone công nghiệp RAMA được sản xuất trên các nền tảng công nghệ mới nhất thế giới như công nghệ Plasma, tách lọc bằng hạt Zeolit… Máy tạo ozone Rama có công suất từ 1g đến 25kg/h, nồng độ ozone tiêu chuẩn 85g/m3 sử dụng trong xử lý nước công nghiệp, nước thải công nghiệp, nước sinh hoạt, nước cấp, nước đóng chai, khử độc diệt khuẩn thực phẩm, khử trùng không khí, xử lý khí thải công nghiệp.

XEM CATALOGUE
GM108L 1

MÁY RỬA SIÊU ÂM RAMA

Thiết bị làm sạch bề mặt bằng công nghệ sóng siêu âm (Ultrasonic wave), được sử dụng trong các yêu cầu làm sạch dầu mỡ trên động cơ xe máy, máy móc dính dần mỡ, rửa bụi, rỉ sét bám trên kim loại, rửa kính, rửa trang sức, đồng hồ, đầu máy in, rửa sản phẩm CNC & nhiều ứng dụng khác.

 

XEM CATALOGUE
avt rama rb 1200 Pro 2 1

MÁY RỬA BÁT RAMA

Với một lượng bát, đĩa, xoong, nồi lớn, mỗi ngày, doanh nghiệp sử dụng một lượng lớn công nhân để phục vụ việc làm sạch đồ dùng, tiêu hao lượng lớn thời gian, kinh phí. Máy rửa bát siêu âm công nghiệp Rama ra đời với ứng dụng công nghệ làm sạch sóng siêu âm – công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.

XEM CATALOGUE
thiet bi khu trung uv 4B85W 510x510 1

THIẾT BỊ UV XỬ LÝ NƯỚC RAMA

Thiết bị UV xử lý nước Rama là giải pháp tiên tiến, hiệu quả để loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh khác trong nước. Sử dụng công nghệ tia cực tím (UV) với bước sóng tối ưu, thiết bị Rama tiêu diệt đến 99,99% vi sinh vật gây hại mà không cần sử dụng hóa chất, đảm bảo nguồn nước an toàn, tinh khiết cho sức khỏe gia đình bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, Rama là lựa chọn lý tưởng cho mọi hộ gia đình và doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng nước.

 

XEM CATALOGUE
N AVT UV 60W 5 247x247 1

MÁY OZONE CÔNG NGHIỆP RAMA

Thiết bị UV xử lý khí Rama là giải pháp hiệu quả và an toàn để loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác trong không khí. Sử dụng công nghệ tia cực tím (UV) với bước sóng diệt khuẩn tối ưu, Rama tiêu diệt đến 99.99% vi sinh vật, mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ gia đình đến văn phòng, bệnh viện, trường học… Rama là lựa chọn đáng tin cậy cho môi trường sống và làm việc an toàn, khỏe mạnh.

XEM CATALOGUE
Rama R5

MÁY KHỬ MÙI RAMA

Máy ozone khử mùi Rama là giải pháp hiệu quả và an toàn để loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác trong không khí và nước. Sử dụng công nghệ ozone tiên tiến, máy Rama tạo ra ozone với nồng độ vừa đủ để oxy hóa và phân hủy các chất gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, mang lại không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe. Với thiết kế đa dạng và tính năng thông minh, máy ozone Rama phù hợp cho nhiều không gian khác nhau, từ gia đình, văn phòng đến khách sạn, nhà hàng và các cơ sở y tế.

 

XEM CATALOGUE